Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Thực phẩm khiến con trai trẻ khỏe



Không có một loại viên uống nào giúp con người trẻ mãi không già nhưng có một vài loại thực phẩm giúp con người càng ăn càng khỏe mạnh.
Sau đây là 7 loại thực phẩm càng ăn càng trẻ trung, càng ăn càng khỏe mạnh dành đối với nam giới:


Sữa chua
Sữa chua ít béo là tốt nhất, chúng có hàm lượng canxi cao, các loại vitamin, protein và kali. Ngoài ra, trong sữa chua có rất nhiều một số loại khuẩn có ích giúp cân bằng quần thể khuẩn trong đường ruột. Nếu đàn bà không thích dùng sữa chua thì sữa bò đã tách kem hoặc phó-mát cũng là một số lựa chọn tốt cho chúng ta.


Trứng
Các nghiên cứu cho thấy, mỗi sáng ăn một quả trứng gà không những không tăng thêm lượng cholesterol mà còn giúp nam giới mỗi ngày nạp vào toàn bộ cơ thể ít năng lượng hơn, từ đó giúp nam giới giảm trọng lượng. Trứng bồi bổ protein, khía cạnh khác còn có 12 loại vitamin và khoáng chất, trong đó vitamin nhóm B có công dụng cải thiện trí nhớ cho nam giới.



Bạn nên quan tâm: an gi cho to duong vat


Chanh dây
Chanh dây được xem là “vua” trong một số loại trái cây, vì chúng có chứa các chất dinh dưỡng quý hiếm đa dạng và phong phú. Một trái chanh dây sẽ bảo đảm việc bồi dưỡng đối với quý bà lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể hàng ngày. Ngoài ra, chúng còn bổ sung một lượng vitamin A phong phú cùng với chất xơ và kali.



Tham khảo: thuoc xit chong xuat tinh som co hai khong


Các loại đậu
Ăn nhiều loại đậu rất có ích cho tim mạch, chúng có chứa nhiều chất xơ không hòa tan làm cho giảm cholesterol cho toàn bộ cơ thể, còn chất xơ hòa tan giúp thải các chất độc hại ra khỏi các bộ phân toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm từ đậu có hàm lượng protein cao, cacbonhydrate, magiê và kali. Các chuyên gia khuyến nghị, mỗi tuần nên bồi bổ vào thực đơn một số loại đậu ít nhất từ 3 lần trở lên.


Cải xanh
Loại cải này vừa ngon và dễ mua, chúng có chứa vitamin A, C và vitamin K có ích trong phát triển hệ xương. Các chất này cũng có nhiều trong càrốt, cam và trong các loại hoa quả có màu vàng (beta-carotene), trong bông cải xanh cũng có đầy đủ các chất trên.



Tham khảo thêm: bai tap the duc tang cuong sinh ly


Trái cây khô
Khóm/dứa khô, mơ khô cùng những loại hoa quả khô khác chỉ là loại TPCN của quá trình đẩy lùi đi lượng nước tự nhiên trong trái cây tươi mà thành, trong trái cây khô vẫn còn đầy đủ các thành phần vitamin có ích. Ngoài các loại vitamin có ích ra, trong hoa quả khô còn chứa lượng lớn chất sắt và kali.


Các loại hạt
Có chứa nhiều chất xơ, protein vừa tốt đối với tim mạch và làm chậm quá trình lão hóa, đây chính là những ưu điểm của các loại hạt. Tuy nhiên, chúng có chứa hàm lượng chất béo cao nên việc dùng chúng phải hợp lý và vừa phải cũng rất quan trọng.


  Quảng cáo  

Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống hiện đại hàng ngày mỗi ngày của người bệnh, có biện pháp đưa đến tàn phế, mất khả năng lao động mà điều trị lại rất tốn kém. Ngoài việc làm mờ sự tạo ra của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có tác dụng hỗ trợ có kết quả tốt trong việc chữa bệnh các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmglucosamine hci 1500mg with msm 1500

Theo: http://www.mikrocast.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét