Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014



Đối với quý cô văn phòng, lượng calo bị đốt cháy mỗi ngày càng ít hơn vì vậy mà các bộ phân cơ thể dễ tích tụ nhiều lượng mỡ thừa khiến cho vóc dáng dễ bị phá vỡ. Mới đây nhất, theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng học Hoa Kỳ, 5 loại quả sau đây rất có công dụng giúp phải đẹp giảm cân và duy trì vóc dáng mảnh mai.



1. Quả lê



Cũng như một quả táo, quả lê chứa hàm lượng calo rất thấp, độ ẩm cao nên có mẹo hay tin tưởng thường xuyên sử dụng bù nước cho các bộ phân cơ thể tối ưu. Ngoài ra, lê còn chứa nhiều chất xơ không hòa tan như cellulose lignin…nhưng dễ hòa tan các chất béo và cholesterol trong ruột. vì vậy mà lê là loại quả có tính nhuận tràng cao, calo thấp, nhiều chất xơ rất có công dụng cho việc giảm trọng lượng



Tham khảo: giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng



Tham khảo thêm: sua ong chua dang vien nen



2. Quả lựu



Trong số những loại trái cây thì Lựu được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá có hiệu lực tránh oxy hóa cao, thậm chí còn cao hơn cả cà chua và trà xanh.Quả lựu cũng là loại quả chứa ít calo, giàu chất xơ và hàm lượng calo thấp. từ đó, lựa chọn một quả lựu để đáp ứng sở thích nhâm nhi là một giải pháp hay để người đẹp bảo vệ dáng ngọc.



Tag: thuoc giam can hieu qua va nhanh nhat



Kết thân với những loại hoa quả chúng ta có mẹo hay sở hữu một thân hình tuyệt vời đấy


Tag: uong tra giam can co hai khong


3. Quả táo



Trong một quả táo chứa nhiều chất pectin và chất xơ nhanh chóng đem đến cảm giác no khiến cho người đẹp giảm cảm giác thèm ăn, vì vậy đẩy lùi đáng kể lượng calo bồi dưỡng vào cơ thể.Mặt khác, chất axit malic có trong táo là một loại axit độc đáo cùng với lượng can xi cao có tác dụng tăng cường tốc độ chuyển hóa năng lượng, giảm muối và giảm mỡ thừa trong cơ thể.



Đọc thêm: thuốc giảm cân hiệu quả và an toàn nhất



[hinh]



4. Quả cam



Cam chứa nhiều vitamin C, ít calo và có hương vị chua ngọt nên co vai trò chính chính quan trọng không những trong việc đề phòng cảm lạnh, ho mà còn bảo vệ có tác dụng làm tăng vẻ đẹp của màu da và giúp phái đẹp duy trì hình dáng cho các bộ phân các bộ phân cơ thể.Vì thế, trước bữa ăn có mẹo hay thưởng thức một quả cam có cách giúp người đẹp giảm thèm ăn, làm mờ lượng calo dung nạp vào các bộ phân cơ thể.



Bạn nên quan tâm: tac dung cua tinh dầu thông đỏ



5. Quả bưởi



Bưởi là một loại hoa quả giàu proteinn, axit hữu cơ, can xi, phôt pho, magie, natri, vitamin C, insulin và các thành phần khác nhưng không chứa chất béo và lượng calo thấp. vì thế, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng khi thưởng thức vài múi bưởi sẽ đem lại cho người đẹp một cảm giác no, đồng thời các chất có trong bưởi còn kiểm soát sự cân bằng lượng đường trong máu. Từ đó, chúng ta cũng có kinh nghiệm thưởng thức hương vị hấp dẫn của bưởi trong mùa đông mà không phải lo lắng đến sự thay đổi của hình dáng và trọng lượng của cơ thể.



Theo Khám phá

Nguồn: http://tragiamcan.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét