Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014




Mùa đông thời tiết lạnh và ẩm là nguyên do khiến bệnh khớp tái phát và đau hơn. Đặc biệt, vào một vài ngày mưa phùn, độ ẩm không khí cao thì các khớp thường luôn luôn bị sưng tấy, đau đớn. Để làm dịu những cơn đau khớp, có nhiều cách dễ làm nhưng đã được kiểm chứng rất hiệu nghiệm.


Châm cứu để giảm đau 
Nhiều người cứ đau khớp là xoa bóp, việc này rất có hại làm đối với khớp đau thêm. Một nguyên tắc đặt ra trong chữa trị bệnh khớp là không bao giờ được xoa bóp trực tiếp lên vùng khớp viêm cấp (sưng, nóng, đỏ, đau…). Khi đau có khả năng dùngmua glucosamine o dauchâm cứu để giảm đau.  Bởi theo y học cổ truyền, các biểu hiện bệnh lý tại khớp xương như sưng, đau, mỏi, nặng, phù, biến dạng khớp… được gọi là chứng Tý. Tý có nghĩa là sự bế tắc, không thông, tắc nghẽn khí huyết sinh ra chứng sưng, đau nhức… Do đó, khi dùng kim châm vào những huyệt ở vùng khớp bị bệnh và xung quanh, sẽ làm kinh mạch được khơi thông, khi huyết được điều hoà, sẽ có kết quả giảm đau.




Đọc thêm: uống thuốc giải độc gan


Bạn nên đọc: thuoc glucosamine hcl 1500 mg


 Hình ảnh thuốc uống bổ khớp Glucosamine 


tác dụng của chườm nóng 
Khi đang bị đau khớp, phương pháp hay nhất để giảm đau làcông dụng của glucosamine hcl 1500mglàm nóng như: tắm nước nóng toàn thân (áp dụng đối với các trường hợp viêm nhiều khớp), tắm nóng từng phần (những người không tắm được toàn thân hay đau khớp cục bộ, tay chân…), đắp nóng hoặc chườm nóng với ngải cứu và gừng cũng rất có kết quả tốt. Cách thực hiện là: rửa sạch lá ngải cứu, cho lẫn muối vào rồi rang nóng lên, sau đó đắp vào khớp. Khi khớp bị sưng, đắp ngải cứu muối ấm sẽ làm cơn đau giảm đi, khớp bớt sưng hơn. Hoặc mỗi ngày ngâm chân một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, ngâm từ 15 – 30 phút. Nước muối ấm và gừng có tác dụng làm dịu cơn đau, phòng bệnh đau khớp cổ chân và còn giúp đề phòng nhiều bệnh đối với toàn thân.
Đối với tắm nóng, nhiệt độ nước từ 30-40 độ C, thời gian tắm từ 15 – 20 phút. Nước nóng có tác dụng giảm đau, tăng tuần hoàn máu, thư giãn cơ, giảm cơn co cứng cơ và giúp người bệnh thực hiện những cử động chủ động của khớp trong nước. Đắp nước nóng bằng túi chườm nóng cũng có công dụng giảm đau ở một hoặc 2 khớp, thời gian đắp tối đa 20 phút. Trường hợp dùng đèn hồng ngoại thì nên đặt cách da 60cm, thời gian chiếu tối đa 30 phút…


  Quảng cáo  

Đượcsinh sản từ 100% nhau thai cừu cái tự nhiên, viên uống nâng ngực phụ nữ nhau thai của cừu mẹ cái Queen 9 giúp làm tăngsinh sản Estrogen tự nhiên trong hầu hết toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, thuốc nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần làm tăng quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các một số những dưỡng chất quý này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm làm tăng kích thước vòng 1 của quý cô một bí quyết chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc lam nguc san

Theo: http://news.chamsocda.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét