Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014


Có một số cách làm đẹp da từ một số điều dễ làm nhất mà rất nhiều quý cô không biết hoặc là không quan tâm tới. Thường thì quý bà loay hoay với rất nhiều cách thức làm đẹp khác nhau nhưng vẫn không thấy kết quả tốt vậy đàn bà thử nhìn lại cách chiều chuộng đó làm thế nào nhé


 


 tin dùng lô hội 


Lô hội hay nha đam được xem là thần dược của làn da, đặc biệt là da khô. Những những chất dinh dưỡng trong lô hội bổ sung độ ẩm tuyệt vời và acid có trong lá lô hội sẽ tẩy lớp da chết khô cằn, đẩy nhanh tiến độ tái tạo lại da.


Thường xuyên luôn tin tưởng dùng lô hội rất không khó, quý bà chỉ cần cắt một nhánh lô hội, nạo lấy phần ruột trong suốt bên trong, nghiền nhuyễn và thoa lên mặt. Kiên trì thường xuyên sử dụng như thế trong một thời gian đàn bà sẽ thấy làn da có chuyển biến rõ rệt, căng bóng mịn màng tự nhiên. Tuy nhiên lô hội cũng có mẹo hay gây kích ứng với làn da quá mẫn cảm, từ đó nếu bạn bị mẩn ngứa thì nên ngưng dùng.



Tag: kem aqua



 


 Không xông hơi quá lâu 


Quý cô nên rút ngắn thời gian xông hơi của người dùng nó xuống và điều chỉnh nhiệt độ cho vừa mức thay vì xông hơi lâu và để nhiệt độ cao vì điều này sẽ khiến da chúng ta bị mất nước đồng thời lấy đi lớp dầu giữ gìn trên bề mặt da. Với làn da mỏng, nhạy cảm, thời gian xông hơi tối đa là 10 phút và không rửa nước lạnh ngay sau khi xông hơi.



 Xông hơi làm đẹp da 


 



 Thay đổi kem dưỡng trắng da 


Thông thường, mỗi mùa mới qua đi, phụ nữ nên sửa đổi loại kem dưỡng làm mịn da dù nó có hợp với mình đến đâu. Bởi da chúng mình có nhu cầu về độ ẩm và một vài những dưỡng chất khác nhau theo từng mùa. Chẳng hạn như mùa đông khô hanh, chị em cần loại kem có thành phần dưỡng ẩm nhiều, trong lúc đó, mùa hè, da dễ bóng dầu quý cô lại cần loại kem nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu hơn.



Đọc thêm: mỹ phẩm hàn quốc chính hãng


Hơn thế việc sửa đổi loại kem dưỡng mà da đã quen sẽ khiến việc hấp thụ những chất dinh dưỡng được kết quả tốt hơn.



 


 Tẩy da chết hàng tuần 


Mỗi tuần đàn bà nên có ít phút để khoản đãi làn da bằng màn tẩy da chết nhẹ nhàng. Thường xuyên luôn tin tưởng dùng các hợp chất thiên nhiên như mật ong cùng đường nâu là cách không phức tạp, ít tốn kém mà quý bà có cơ hội làm ngay tại nhà. Sau thời điểm tẩy da chết xong, quý cô hãy chăm sóc da toàn diện bằng nước cân bằng và  kem ngay feiya.



 


 Uống cam chanh mỗi ngày 


Nước cam chanh giàu Vitamin C rất cần thiết cho việc tổng hợp và sản xuât ra collagen, là yếu tố hàng đầu đối với một làn da căng, khỏe, mềm mại và tươi trẻ. Một vài thức ăn giàu vitamin C khác bạn cũng nên bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày như ổi, kiwi, hạt tiêu.



Tham khảo: kem duong trang da ban ngay


 


 Uống vitamin tổng hợp 


Toàn bộ toàn bộ cơ thể của quý cô rất dễ bị thiếu hụt vitamin, nhất là vitamin C, A, B. Đây cũng là nguồn gốc tạo ra một số vấn đề về da. Chính vì vậy, quý bà nên bồi bổ đủ vitamin cho toàn bộ cơ thể bằng các loại vitamin tổng hợp.


Tốt nhất trước khi bồi bổ vitamin, phái yếu nên khám và hỏi ý kiến của bác sĩ để tránh cung cấp đúng, đủ loại vitamin, tránh sự cố thừa chất.

 Cung cấp đầy đủ vitamin cho toàn bộ toàn bộ cơ thể 


 



 


 Tránh chạm tay vào mặt 


Nhiều người mắc phải thói quen khó bỏ này mà không hề ý thức được rằng, nó là một trong một số nguồn gốc gây ra viêm nhiễm ở da. Tay chứa rất nhiều vi khuẩn và những vi khuẩn này sẽ dễ dàng xâm nhậm vào da trong quá trình chúng ta chống cằm, nặn mụn, vuốt má…


Thêm vào đó, việc áp điện thoại vào má khi gọi điện hoặc tin dùng loại headphone chụp vào tai cũng có thể là nguồn gốc gây mụn ở da.


 


 Chọn mỹ phẩm cẩn thận 


Đối với người có làn da nhạy cảm cần cực kỳ lưu ý khi chọn mỹ phẩm. Hãy tránh xa khỏi một số thứ chứa hương liệu. Tốt nhất, quý bà nên thường xuyên sử dụng mỹ phẩm được sản xuất từ khoáng chất thiên nhiên. Chúng hợp với làn da yếu, dễ tổn thương vì không chứa chất gây kích ứng cho da.


Nếu cứ thực hiện những cách chăm sóc làn da dễ thực hiện ở trên một biện pháp đặn, quý cô sẽ thấy sự biến đổi đáng kể rất ngạc nhiên đó. Ai cũng muốn mình sở hữu một làn da đẹp như mong muốn nhưng còn phải biết nâng niu đúng cách và hợp lý thì đều mong muốn đó mới thở thành hiện thực.

Theo: http://nhauthaicuucostar.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét